ข่าวไอที และโทคโนโลยี Apple เล็ง iPod Touch 3D

โหลดฟรี  ฟรีดาวน์โหลด ดาวน์โหลดโปรแกรม                Macotakara ในปูนใหญ่ข่าวที่ออก iPod Touch รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ 3D เล่นเกม Nintendo 3DS โดยหลักฐานที่เว็บไซต์พยายามที่จะยกอ้างว่ามีการที่ Apple ได้จดสิทธิบัตรจำนวนมากที่สุดของเทคโนโลยี 3 D ตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งหาก Appleต้องการใช้ 3D เทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจริงๆ 3DS Nintendo จะไม่ให้ออกก่อนหลักสูตรของพวกเขา โหลดฟรี  ฟรีดาวน์โหลด ดาวน์โหลดโปรแกรม

            นอกเหนือจากข้อมูลข้างต้น แหล่งอื่นยังอ้างว่ากำลังการผลิตของเทคโนโลยีการแสดงผลหนึ่งหน้าจอแอลซีดีที่ใช้ในการแสดงผลแบบ 3D ไม่ได้ใช้แว่นตาที่หน้าจอแอปเปิ้ลจะมีขนาดเล็กเป็นที่คาดว่าควรจะใช้ร่วมกับ iPod Touch และถ้ารุ่นต่อไปของระบบสิทธิบัตรของ Apple ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ผลลัพธ์ตามตำแหน่งภาพ 3 มิติของผู้ใช้ (ขึ้นอยู่กับหัวของผู้ใช้)ด้วยเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว ไจโรและขอบเขตของ iPod Touch ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการสร้างภาพด้วยมุมมอง 3 มิติร่วมกับ 3 มิติจอ LCD ผลที่ได้คือเกมตัวอย่างด้านล่างนี้ซึ่งมุมมอง3 มิติมองเห็นได้ในเกมจะขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้ง มุมเพื่อผู้เล่นที่มีว้าว!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็นกับ Thailandload.blogspot.com

ความคิดของคุณเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงเว็บไซต์

ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็น

*** ต้องขออภัย เรื่องของบทความน่ะครับ เนื่่องจาก บทความแปล มาจาก ภาษาอังกฤษโดยตรงทำให้บทความผิดเพียน จากเดิมน่ะครับ ต้องขออภัยไว้ ณ นี้ด้วย

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More