ข่าวสารไอที และ เทคโนโลยี Apps และโปรแกรมสำหรับผู้ช่วยเสมือน

            กว่าปีในการทำสิ่งที่เกิดขึ้นและสิ่ง figuring ออกฉันมีไม่กี่โปรแกรมที่เลือกขึ้นที่นี่และมีและต้องการแบ่งปันให้กับคุณ เหล่านี้เป็นโปรแกรมที่สำหรับจุดประสงค์สิ่งที่มีติดอยู่กับผมและผมยังคงใช้วันนี้
Adobe PDF Reader -- ไฟล์จำนวนมากดังนั้นวันนี้มาถึงเป็นไฟล์ PDF คุณจะอ่านไฟล์ PDF ได้อย่างไรหากคุณไม่ได้มีชุด Adobe? Easy, คุณดาวน์โหลดโปรแกรมอ่าน
Skype -- ด้วย Skype, คุณสามารถที่ไม่เพียง แต่จะแชทให้บริการพื้นที่และการประชุมทางโทรศัพท์กับลูกค้าและลูกค้าที่มี ศักยภาพ แต่คุณยังจะสามารถเป็นเจ้าภาพการประชุมทางโทรศัพท์วิดีโอและแม้ส่วนแบ่งหน้า จอของคุณและแสดงสิ่งที่คุณกำลังพูดถึงไม่ว่าจะให้นำเสนอหรือ คนเดินผ่านขั้นตอนกระบวนการตามขั้นตอน
 

      jZip -- บ่อยครั้งที่ไฟล์ครั้งเติบโตและต้องได้รับ'ซิป'ที่จะบันทึกและ / หรือส่งทางอิเล็กทรอนิกส์ มี โปรแกรมไปรษณีย์จำนวนมากออกมีที่จะซื้อ แต่ผมเก็บตาใกล้บนดอลลาร์ด้านล่างของฉันและพบ jZip ซึ่งอาจทำในสิ่งที่โปรแกรมอื่น ๆ ได้ ... โดยไม่ต้องป้ายราคาแพงเป็น

         FileZilla FTP Client -- ในการทำงานกับลูกค้าของคุณออนไลน์คุณอาจพบว่าคุณต้องอัปโหลดหรือดาวน์โหลด บางสิ่งบางอย่างจากเว็บไซต์ของ FTP ของพวกเขา คุณจะให้ทำเช่นนั้นได้โดยไม่ต้องลูกค้า FTP? ผมพบว่าการให้บริการทางออนไลน์ FTP ลูกค้า FileZilla เป็นซอฟต์แวร์ที่ง่ายและตรงไปตรงมามากที่สุด

            doPDF6 -- ด้วย Microsoft Word 2007 มาพร้อมความสามารถในการแปลงเอกสาร Word ในเอกสาร PDF ได้โดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์เพิ่มเติมใด ๆ แต่ก่อนที่จะมี Word 2007, I doPDF6 ใช้ในการแปลงเอกสาร  Word ของฉันให้กับเอกสาร PDF ได้ฟรี
 

          KeePass -- โปรแกรมแนะนำผมให้โปรแกรม OpenSource นี้ สมบัติอะไรเช่นกัน ไม่มีการเพิ่มเติมต้องจำรหัสผ่านของคุณทั้งหมดหรือเก็บไว้บนชิ้นส่วนของกระดาษกระจายอยู่ทั่วทั้งสำนักงานของคุณ ให้พวกเขาทั้งหมด'ล็อกขึ้น'หลังรหัสผ่านหลักหนึ่งเดียว
 

          OfficeTime -- เมื่อธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นจึงจะได้รายชื่อลูกค้าของคุณ เวลาที่ทำงานเป็นซอฟต์แวร์เฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณมีงานของการรักษาที่ด้านบนของทุกครั้งที่คุณใช้จ่ายในบัญชีของลูกค้า มีมูลค่าดาวน์โหลด!
แน่นอนว่ามีและเป็นความคุ้นเคยกับ Microsoft Office Suite (รวมทั้ง Word, Excel & Outlook) เป็นที่สุดต้อง เหล่า นี้เป็นเพียงบางส่วนของโปรแกรมที่ผมได้ทำงานในที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเพื่อ ให้ชีวิตของฉันเป็นผู้ช่วยเสมือนเพียงเล็กน้อยได้ง่ายขึ้น มีโปรแกรมอะไรที่คุณพบว่ามีประโยชน์มากที่สุดในธุรกิจของคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็นกับ Thailandload.blogspot.com

ความคิดของคุณเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงเว็บไซต์

ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็น

*** ต้องขออภัย เรื่องของบทความน่ะครับ เนื่่องจาก บทความแปล มาจาก ภาษาอังกฤษโดยตรงทำให้บทความผิดเพียน จากเดิมน่ะครับ ต้องขออภัยไว้ ณ นี้ด้วย

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More