ข่าวไอที และ เทคโนโลยี เครื่องเล่นเกม Nintendo 3DS เปิดตัวแล้ว

ข่าวสารไอที และเทคโนโลยีใหม่ ได้พัฒนาการไปเรื่อยทำให้เกิดสิ่งใหม่ๆที่เรียกว่า Nontendo

                       ในที่สุด Nintendo ก็ได้ประกาศเปิดตัวเครื่องเล่นเกมส์พกพา Nintendo 3DS อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวานนี้ พร้อมทั้งเปิดเผยถึงกำหนดการวางตลาดเป็นวันที่ 27 มีนาคมปีนี้ (จองได้ที่ Amazon.com) สนนราคาอยู่ที่ 249.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 7,600 บาท

โหลดฟรี  ฟรีดาวน์โหลด ดาวน์โหลดโปรแกรม

                      Nintendo 3DS เป็นเครื่องเล่นเกมส์พกพาที่สามารถแสดงผลด้วยลูกเล่น 3D โดยใช้เทคโนโลยี Autosteroscopy ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมส์ 3D ได้โดยไม่ต้องสวมแว่นตา แถมภายในเครื่องยังมี Motion Sensor (Accelerometer และ Gyroscope) ที่ใช้ควบคุมเกมส์ผ่านเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวของเครื่่องเล่นฯได้อีกด้วย ทั้งนี้ทางบริษัทได้เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นเกมส์ Nintendo 3DS ไปแล้วเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2010 และนำออกมาโชว์ให้ได้เห็นหน้าค่าตาของมันเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ในงาน E3 2010 อย่างไรก็ดี Nintendo 3DS สามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์เกมส์ที่เล่นบนเครื่องเล่นรุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Nintendo DS และ Nintendo DSi

โหลดฟรี  ฟรีดาวน์โหลด ดาวน์โหลดโปรแกรม

                                  รายงานล่าสุดยังมีการเปิดเผยออกมาอีกด้วยว่า Nintendo ได้พัฒนาเกมส์สำหรับ Nintendo 3DS โดยเฉพาะไว้มากถึง 30 เกมส์แล้ว โหลดฟรี  ฟรีดาวน์โหลด ดาวน์โหลดโปรแกรม อย่างเช่น Nintendogs & Cats, Steel Driver, Pilotwings Resort และ Super Street Fighter IV 3D นอกจากนี้ยังมีเกมส์ยอดฮิตที่ถูกนำมาเป็น 3DS อย่างเช่น Paper Mario, Mario Kart ส่วน The Legend of Zelda: Ocarina of Time ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ตามรายงานข่าว Nintendo 3DS จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศญ๊่ปุ่นวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และในสหรัฐ 27 มีนาคม ศกนี้

 

 

ข้อมูลจาก: nintendo

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็นกับ Thailandload.blogspot.com

ความคิดของคุณเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงเว็บไซต์

ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็น

*** ต้องขออภัย เรื่องของบทความน่ะครับ เนื่่องจาก บทความแปล มาจาก ภาษาอังกฤษโดยตรงทำให้บทความผิดเพียน จากเดิมน่ะครับ ต้องขออภัยไว้ ณ นี้ด้วย

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More