โหลดฟรี โปรแกรม ChromePlus 1.5

  โหลดฟรี  ฟรีดาวน์โหลด ดาวน์โหลดโปรแกรม        ChromePlus เป็นโปรแกรมเว็บบราวเซอร์ที่ถูกพัฒนาโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับ Google Chrome โปรแกรมนี้สามารถทำงานได้ทุกอย่างที่ Google Chrome ทำได้ แต่ที่เหนือกว่า Chrome ก็คือมีการเพิ่มคุณสมบัติพิเศษสารพัดชนิดเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Mouse Gesture แบบเดียวกับ Opera, การจำลองการเปิดเว็บใน IE ภายใน Chrome ซึ่งเหมาะกับนักพัฒนาเว็บไซต์, หรือฟังก์ชั่นที่ใช้สำหรับบริหารการดาวน์โหลดไฟล์โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมช่วย โหลดอื่นใด ฯลฯ แฟนๆ Chrome ต้องลองครับ โหลดฟรี  ฟรีดาวน์โหลด ดาวน์โหลดโปรแกรม

          ChromePlus มีฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดที่มี Google Chrome เพิ่มเติม ChromePlusเพิ่มบางคุณลักษณะที่มีประโยชน์เช่นท่าทาง Mouse, ลาก Super, แท็บ IE และอื่น ๆ ในขณะที่ChromePlus ฟรีด้วยฟังก์ชั่นไม่มีข้อ จำกัด และคุณสามารถใช้ในการท่องอินเทอร์เน็ตChromePlus ในกรณีใด ๆ สอบทานโดย downloaddd เพิ่มคุณลักษณะที่มีประโยชน์ : ดับเบิลคลิกที่แท็บเพื่อปิดหน้า; Mouse gestures; ลาก Super; IE แท็บ; เครื่องมือดาวน์โหลดได้รับการสนับสนุนในเมนูบริบท
* ดับเบิลคลิกที่แท็บเพื่อปิดหน้า
* Mouse gestures
* ลาก Super
* แท็บ IE
* เครื่องมือการดาวน์โหลดการสนับสนุนในเมนูบริบท

โหลดฟรี  ฟรีดาวน์โหลด ดาวน์โหลดโปรแกรม แจกโปรแกรม ฟรีดาวน์โหลดโปรแกรม (2) (Custom)

โหลดฟรี โปรแกรม ChromePlus 1.5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็นกับ Thailandload.blogspot.com

ความคิดของคุณเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงเว็บไซต์

ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็น

*** ต้องขออภัย เรื่องของบทความน่ะครับ เนื่่องจาก บทความแปล มาจาก ภาษาอังกฤษโดยตรงทำให้บทความผิดเพียน จากเดิมน่ะครับ ต้องขออภัยไว้ ณ นี้ด้วย

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More