ข่าวสารไอที และ เทคโนโลยี ข้อดีข้อเสียของการค้นหาไฟล์ซ้ำฟรีแวร์

The Pros

 

        1 คุณ สามารถสร้างพื้นที่ว่างในดิสก์มากขึ้นโดยไม่ต้องกระฉอกในคอมพิวเตอร์เครื่อง ใหม่ให้คุณแก้ตัวแทนเพื่อซื้อล่าสุด all - in - one ระบบความบันเทิงและยังคงจัดการเพื่อให้ขึ้นจมูกของคู่ของคุณ
 

       2 โปรแกรมค้นหาไฟล์ซ้ำฟรีแวร์สามารถปกปิดความผิดบาปมากมาย ใน ที่สุดพระเจ้าเท่านั้นที่มีอำนาจของการให้อภัยก็ไม่น่าที่คู่ของคุณจะเป็นคน มีอภัยเมื่อพวกเขาเห็นดีภาพกึ่งเปลือยเก่งคุณได้รับการดาวน์โหลด

         3 มันยังพื้นที่อื่นในชีวิตของคุณที่คนอื่น tidies ขึ้นหลังจากที่คุณ ใช้อย่างถูกต้องคุณก็สามารถที่จะพูดกับคู่ของคุณที่นี้พิสูจน์ได้ว่าเป็นธรรมดาสำหรับคนอื่นเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นหลังจากที่คุณ โหลดฟรี 

        4 ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ มี เหตุผลถ้าไม่ได้ค่าใช้จ่ายใดขึ้นคอมพิวเตอร์ของคุณเรียบร้อยแล้วคุณสามารถ ใช้จ่ายเงินในรูปแบบอื่น ๆ ของการใช้แรงงานให้เป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นหลังจากที่คุณ เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยเกษียณที่ต้องการจ้างทำความสะอาดซึ่งมีสามียังคงไม่สามารถช่วยออกมาที่บ้าน
        5 เป็นวิธีการรักษาแท็บที่คู่ของคุณ คู่ ของคุณบอกคุณกำลังจะทำพวกเขาโปรดปรานที่สุดโดยการกำจัดทุกไฟล์ที่ไม่ต้องการ ที่จะอุดตันขึ้นเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาแล้วไปผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ของพวกเขาด้วยหวีฟันดี It 's สถานการณ์'ชนะ – win'

Cons
 

          1 คุณสามารถได้รับการใส่ใจจริงๆ? ผมหมายถึงเข้ามาทำโปรแกรมที่ลบไฟล์ที่ซ้ำกันของเราสำหรับเราว่าขี้เกียจจะไม่เป็น โหลดฟรี
 

        2 ได้ฟรีดังนั้นจึงไม่สามารถดีใด ๆ แม็ก ซิมที่คุณได้รับในชีวิตสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับการใช้โดยทั่วไปและในทำนองเดียว กันที่นี่ถ้ามันฟรีแล้วมีโอกาสก็จะมีบางปีผลข้างเคียงในภายหลังเหมือนยาบาง ส่วนจากอายุเจ็ดสิบ

         3 เป็นเพียงตัวอย่างของสังคมบิ๊กบราเดอร์อื่น โปรแกรม ค้นหาไฟล์ที่ซ้ำกันฟรีแวร์ในข้ออ้างเรื่องการตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์ของ คุณไฟล์ที่ซ้ำ, ไม่ว่างจริงการได้รับข้อมูลทั้งหมดที่จะต้องมีการตลาดที่สามารถให้คุณอัตรา ค่าโทรศัพท์มือถือใหม่
 

         4 ทำไมแฟ้มที่ซ้ำกันไม่ได้พวกเขาก็สร้างโปรแกรมหนึ่งที่ไม่ทั้งหมดนี้ให้คุณแทนการสร้างจำนวนมากโปรแกรมเล็ก ๆ piddly

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็นกับ Thailandload.blogspot.com

ความคิดของคุณเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงเว็บไซต์

ขอบคุณครับ สำหรับความคิดเห็น

*** ต้องขออภัย เรื่องของบทความน่ะครับ เนื่่องจาก บทความแปล มาจาก ภาษาอังกฤษโดยตรงทำให้บทความผิดเพียน จากเดิมน่ะครับ ต้องขออภัยไว้ ณ นี้ด้วย

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More